Không chỉ là điểm đến hấp dẫn về du lịch, Úc còn thu hút hàng ngàn sinh viên mỗi năm đến để du học bởi nền giáo dục đẳng cấp hàng đầu được cả thế giới công nhận. Và số lượng sinh viên Việt du học Úc chiếm đến ¼ trên toàn cầu, chứng tỏ được sức hút vô bờ bến của đất nước chuột túi này. Du học Úc vừa học vừa làm, không chỉ có trải nghiệm về chương trình đào tạo mà du học sinh còn có tham gia vào những sự kiện văn hóa đặc trưng, đậm đà bản sắc văn hóa của một trong những nơi đáng sống nhất trên thế giới.


Du học Úc, tham gia vào những sự kiện văn hóa đặc trưng

Lễ hội quần vợt vào mùa hè tại Úc

Nhắc đến Úc, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những môn thể thao cuốn hút hầu như tất cả mọi người cùng nhau khuấy động bầu không khí trên khắp cả nước, và lễ hội quần vợt vào mùa hè ở Úc là một trong số đó. Giải Perth’s Hopman Cup được xem là màn trình diễn đặc sắc nhất của các tuyển thủ chuyên nghiệp và đẳng cấp trên toàn thế giới cùng nhau tạp hợp tại đây để mang đến những giây phút tuyệt vời nhất cho người hâm mộ. Nếu là một du học sinh Úc yêu thích môn thể thao này, đừng bỏ qua cơ hội có được một chỗ ngồi trên khán đài hòa vào chương trình có một không hai này. Bên cạnh đó, hàng loạt trò chơi cho lễ hôi mùa hè trên đường phố cũng là điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút cho lễ hội quần vợt vào mùa hè tại Úc.

Lễ hội quốc khánh tại Úc

Vào ngày 26 tháng 1, chương trình lễ hội cho ngày quốc khánh Úc sẽ diễn ra. Được xem là đất nước thanh bình và yêu thích các chương trình sôi động, náo nhiệt, vì thế nên dễ hiểu tại sao ngày quốc khánh Úc lại được chào đón nồng nhiệt đến vậy. Đó không chỉ là dịp để người ta tưởng nhớ, hoài niệm, mà còn là cơ hội để cùng nhau tạo nên sân chơi thoải mái, gắn kết mọi người với nhau. Vào ngày này, bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm những thước phim tuyệt vời, những đám đông vẫy cờ tập trung về Cảng Sydney biểu tượng để tham gia một chương trình với hàng loạt các sự kiện. Có một buổi lễ kỷ niệm kiểu truyền thống thổ dân tại Vườn Bách Thảo Hoàng Gia, một tiệc barbecue khổng lồ tại Hyde Park, và trình diễn âm nhạc Úc tại “the Rocks”.

Lễ hội khí cầu Canberra

Mùa hè, bạn có cơ hội hòa mình vào làn nước trong xanh của biển và tham gia lễ hội quần vợt sôi động thì đến mùa thu, khi những chiếc lá phong đỏ ngợp trời Nam bán cầu, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm vào khung trời đặc sắc bởi những chiếc khí cầu trong lễ hội Canberra. Một loạt khí cầu sặc sỡ bay lên không trung từ bãi cỏ của Toà Nhà Quốc Hội Cũ, nếu có cơ hội, bạn có thể được bay theo lên bầu trời rộng lớn trên những chiếc khí cầu. 

Còn rất nhiều lễ hội khác nhau trải dài theo các mùa trên đất nước xinh đẹp này để các bạn du học Úc có thể khám phá, nếu có cơ hội, đừng nên bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Để hiểu thêm các thông tin về văn hóa Úc, du học Úc, xin học bổng du học Úc 2015,… một cách đầy đủ nhất, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0918 118 119 hoặc truy cập vào website: http://set-edu.com/ để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và đầy đủ nhất từ Du học SET.