Là một trong những đất nước có môi trường năng động, hiện đại cùng hệ thống giáo dục tiên tiến, du học Úc trong những năm gần đây thu hút hàng triệu sinh viên trên thế giới. Đặc biệt, với hệ thống nhà hàng, khách sạn đạt tiêu chuẩn và sẵn sàng hỗ trợ thực tập viên, các chương trình thực tập hưởng lương tại Úc nhận được sự quan tâm của rất nhiều ứng viên.

 Bạn có muốn thực tập hưởng lương khi du học Úc

Giới thiệu về chương trình thực tập hưởng lương khi du học Úc

Intership Australia cung cấp cho các ứng viên các cơ hội học bổng du học Úc và cơ hội được thực tập tại nhiều nhà hàng, khách sạn lớn tại các thành phố như: Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth.

Chương trình này do trường ICMS (The International College of Management, Sydney) tổ chức nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được thực tập 9 tháng hưởng lương vào năm thứ hai tại các công ty, khách sạn hàng đầu tại Australia.

Khi tham gia chương trình, trung bình một sinh viên sẽ nhận được 25.000 AUD - 35.000 AUD, một số sinh viên sẽ được các khách sạn nhận làm việc sau khi tốt nghiệp.

Chương trình này dành cho các ứng viên thuộc các lĩnh vực: Quản trị nhà hàng, khách sạn.

Bạn nhận được gì khi tham gia chương trình thực tập hưởng lương tại Úc?

Việc tiếp xúc và được làm việc trong môi trường thực tế sẽ giúp sinh viên nắm vững các kiến thức cơ bản, hoàn thiện kỹ năng và ứng dụng chương trình đã học vào thực tiễn. Đây là yếu tố góp phần nâng cao kinh nghiệm làm việc thực tế của bạn.

Tham gia chương trình thực tập hưởng lương khi du học Úc sẽ giúp ứng viên làm sáng hồ sơ xin việc trong mắt các nhà tuyển dụng tương lai .

Đây cũng là một cơ hội hiếm có để sinh viên giao lưu với người bản địa và sinh viên quốc tế đồng thời có một khoản thu nhập thêm sau khóa thực tập.

Với những lợi ích từ chương trình học bổng du học Úc và cơ hội thực tập hưởng lương khi tham gia chương trình đã thu hút sự chú ý của hàng triệu lượt người trên toàn thế giới. Đây có thể coi là một cơ hội hiếm để sinh viên Việt Nam được hòa nhập và làm quen với môi trường làm việc thực tiễn ở một đất nước phát triển.